Công trình nhà Phố Liền kề 1 trệch 1 lầu mái Bê Tông: Chủ đầu Tư Chị Vân

Công trình nhà Phố Liền kề 1 trệch 1 lầu mái Bê Tông: Chủ đầu Tư Chị Vân

    Công trình nhà Phố Liền kề 1 trệch 1 lầu mái Bê Tông: Chủ đầu Tư Chị Vân
    Địa Chỉ: Ấp 3, xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai
    Công Năng:
    + Tầng Trệch: Phòng Khách + Nhà xe, Phòng Bếp, 1 Phòng Ngủ, Nhà Tắm + Nhà Vệ Sinh tách rời, Sân Sau, Sân trước
    + Tầng Lầu: Ban Công, Phòng Sinh Hoạt chung + Phòng Thờ, 3 Phòng ngủ, 1 Nhà vệ Sinh 
    + Diện tích 5x19

    Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu trong các năm gần đây thực sự đã tạo nên một cơn sốt mới do chi phí xây dựng không quá cao. Bên cạnh đó việc có thể dễ dàng sáng tạo các phong cách thiết kế đa dạng cũng là một điểm thu hút của lối kiến trúc nhà 1 trệt 1 lầu. Hiện tại, các ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu không những phổ biến tại các thành phố mà ngày càng chiếm ưu thế hơn ở các thị trấn – thị xã. Mỗi ngôi nhà đều có những kiểu thiết kế đem đến sự thu hút và dấu ấn riêng biệt.

    Tiêu chuẩn khi thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 
    Sau đây Công Ty Thiết Kế Xây Dựng VT-CONS xin được đưa ra những tiêu chuẩn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu phải bảo đảm các yếu tố sau. Đầu tiên, đó là về kết cấu, kết cấu của căn nhà sao cho phù hợp với ô đất, hướng gió, hướng mặt trời. Có chịu đựng được những áp lực từ gió bão, động đất, sét… hay không, cái này các bạn phải lưu ý.
    Điều thứ hai đó chính là bộ phận của nhà sau khi xây dựng đi vào hoàn thiện phải duy trì được điều kiện sử dụng bình thường, không bị biến dạng & suy giảm các tính chất khác quá giới hạn cho phép. Đó mới được tính là một căn nhà chuẩn. Ngoài ra các yêu cầu về vật liệu xây dựng phải bảo đảm được độ bền của sản phẩm, đảm bảo cho kết cấu công trình có khả năng chịu lực & khả năng sử dụng bình thường. Các bạn hãy thật sự chú ý đến điều này để trong quá trình xây dựng và thiết kế 1 trệt 1 lầu được đảm bảo nhất.

    Điều quan trọng thứ ba đó chính là công trình được xây dựng nhà ở 1 trệt 1 lầu trong quá trình thi công xây dựng & sử dụng không được gây hư hỏng. Bao gồm những công trình liền kề ở phần ngầm xung quanh ngôi nhà của bạn và những công trình trên mặt đất. Nếu gây ảnh hưởng và vi phạm sẽ để lại các hậu quả khó lường. Nên trong quá trình xây dựng nhà ở 1 trệt 1 lầu bạn phải thật sự chú ý để có thể xây dựng và hoàn thiện tốt nhất có thể.

    Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có khá nhiều sự lựa chọn & ý tưởng co mặt tiền và thiết kế nội thất. Các bạn có thể lựa chọn mẫu nhà ống mái bằng hiện đại, mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển, mẫu biệt thự 2 tầng ấn tượng & sang trọng…. Đặc biệt là mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo thiết kế & phối cảnh mặt tiền như các mẫu nhà nhiều tầng khác.

    Mẫu nhà 2 tầng đặc biệt phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới, hay gia đình ít thành viên, thậm chí là những gia đình có trên bốn thành viên vẫn có thể sử dụng tốt hay với những hộ gia đình có kinh phí xây dựng hạn hẹp. Vì những ưu điểm vô cùng lớn của mẫu nhà 2 tầng mang đến thì không có lý do gì để không lựa chọn mẫu nhà đẹp này ngay và luôn.

    Tiết kiệm chi phí thi công cùng thời gian di chuyển bên trong nhà
    Với thiết kế 2 tầng vừa vặn bố trí công năng cho nhu cầu sử dụng của những thành viên trong gia đình. Thuận tiện cho việc chuyển, sinh hoạt. Và hiển nhiên đối với những mẫu nhà cao tầng sẽ có kinh phí xây dựng lớn hơn rất nhiều lần, chưa kể đến việc di chuyển sẽ lâu và bất tiện hơn.

    Thời điểm thi công xây dựng công trình:
    Giá cả phụ thuộc vào thị trường, mà giá cả của nền kinh tế luôn vận động và biến đổi. Đơn giá xây dựng của ngày hôm nay có thể cao hơn hay thấp hơn đơn giá của năm ngoái. Muốn có dự toán chính xác bạn cần phải có thời gian để tìm hiểu và khảo sát giá cả để tìm được giá chung, từ đó có những sự chuẩn bị sát nhất có thể.
    Công trình xây dựng tại mỗi nơi mỗi khác, từ đó cũng tác động đến giá cả. Xây nhà 1 trệt 1 lầu ở nông thôn bao giờ cũng sẽ có giá thấp hơn ở phố bởi nơi phố chật hẹp sẽ khó có thể thi công hơn cùng lúc khó khăn trong vận chuyển vật tư xây dựng. Xây nhà ở phố ở vị trí đường lớn sẽ có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển vật tư hơn những công trình xây dựng trong ngõ sâu.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ► CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VT-CONS

    ► Chuyên Tư vấn_ Thiết kế_ Thi công trọn gói nhà phố, biệt thự.

    ► Hotline: Mr. TÂM 0329.739.439 - 090.5118.399

    ► Website: https://xaydungvtcons.com/

    ► Email: xaydungvtcons.co@gmail.com

    ► D10, LK17-17, Khu Tái Định Cư Lộc An, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0329 739 439
    Zalo