Công trình nhà Phố Liền kề 1 trệch 1 lầu

Công trình nhà Phố Liền kề 1 trệch 1 lầu

    Công trình nhà Phố Liền kề 1 trệch 1 lầu mài Bê Tông: Chủ đầu Tư Cô Vũ Thị Mến
    Địa Chỉ: Khu Tái Định Cư Lộc An Bình Sơn, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai
    Công Năng:
    + Tầng Trệch: Phòng Khách + Nhà xe, Phòng Bếp, 1 Phòng Ngủ, Nhà Tắm + Nhà Vệ Sinh tách rời, Sân Sau, Sân trước
    + Tầng Lầu: Ban Công, Phòng Sinh Hoạt chung + Phòng Thờ, 3 Phòng ngủ, 1 Nhà vệ Sinh 
    + Diện tích 5x20

    Nhà phố 1 trệt 1 lầu mang phong cách kiến trúc hiện đại được xây trên mảnh đất 5x20m có đầy đủ công năng  đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình trẻ.

    Theo yêu cầu của Cô Vũ Thị Mến và gia đình cũng ít người nên không có nhu cầu xây nhà nhiều tầng. Như vậy vừa lãng phí mà cũng không thuận tiện cho việc cô chú đi lại sinh hoạt trong nhà. Vì vậy KTS đã thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu để đáp ứng theo đúng yêu cầu của gia chủ.

    Hình phối cảnh mặt trước của ngôi nhà

    Phong cách nội thất hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng chủ đạo và màu gỗ làm điểm nhấn mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho nhà phố.

    Tầng trệt được thiết kế mở với các không gian tiếp khách, bếp và phòng ăn liên thông. 

    Phối cảnh phòng khách

    Bàn ăn được đặt ngay trong bếp đảm bảo thuận tiện cho quá trình sinh hoạt của gia đình. Tủ bếp trên với gam màu Nâu đậm trở thành điểm nhấn trong không gian nấu nướng.

    Mẫu nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lầu của gia đình Cô Mến đảm bảo không gian sống thoải mái với đầy đủ công năng cần thiết. Đồng thời còn không hề kém cạnh về mặt thẩm mỹ so với bất kỳ ngôi nhà phố hiện đại nào. Khi các bạn cần tư vấn và thiết kế nhà ở hãy nhớ liên hệ với Xây Dựng VT-CONS để tham khảo những mẫu nhà hoàn hảo nhất nhé. 

    Thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu được VT-CONS bố trí mặt bằng tầng 1 với nhiều công năng sử dụng. Cụ thể diện tích dành cho phòng khách khá rộng rãi. Cầu thang thông tầng dành một diện tích nhỏ để tiết kiệm diện tích. Nhà bếp và phòng ăn được bố trí khoa học.

    Một số ưu điểm của nhà 1 trệt 1 lầu mang lại
    Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đang được rất nhiều các gia đình chọn lựa xây dựng, đặc biệt là ở những thành phố, thị trấn, thị xã mà bởi do chúng có những ưu điểm vô cùng nổi bật như sau:

    Tiết kiệm chi phí thi công cùng thời gian di chuyển bên trong nhà
    Với thiết kế 2 tầng vừa vặn bố trí công năng cho nhu cầu sử dụng của những thành viên trong gia đình. Thuận tiện cho việc chuyển, sinh hoạt. Và hiển nhiên đối với những mẫu nhà cao tầng sẽ có kinh phí xây dựng lớn hơn rất nhiều lần, chưa kể đến việc di chuyển sẽ lâu và bất tiện hơn.

    Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đặc biệt phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới, hay gia đình ít thành viên, thậm chí là những gia đình có trên bốn thành viên vẫn có thể sử dụng tốt hay với những hộ gia đình có kinh phí xây dựng hạn hẹp. Vì những ưu điểm vô cùng lớn của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mang đến thì không có lý do gì để không lựa chọn mẫu nhà đẹp này ngay và luôn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ► CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VT-CONS

    ► Chuyên Tư vấn_ Thiết kế_ Thi công trọn gói nhà phố, biệt thự.

    ► Hotline: Mr. TÂM 0329.739.439 - 090.5118.399

    ► Website: https://xaydungvtcons.com/

    ► Email: xaydungvtcons.co@gmail.com

    ► D10, LK17-17, Khu Tái Định Cư Lộc An, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0329 739 439
    Zalo