Mẫu nhà đẹp 5x20m 3 tầng hình khối đơn giản

Mẫu nhà đẹp 5x20m 3 tầng hình khối đơn giản

    Mẫu nhà đẹp 5x20m 3 tầng hình khối đơn giản

    mẫu nhà 5x20m có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang tới một không gian sống tiện nghi hiện đại bên trong. Đây chính là mẫu nhà tiêu biểu ở các khu đô thị lớn với kiến trúc hiện đại, tối giản, phòng ốc bố trí hợp lý, tiết kiếm chi phí xây dựng, phù hợp với gia đình có 4 đến 5 thành viên.

    Kết hợp giữa gam màu nâu trắng khéo léo cho mặt tiền cũng những hình khối cân đối xếp lên nhau hài hòa, tạo sự dễ chịu gần gũi khi nhìn vào. Phần hình khối nhô ra phía trước ở tầng 2 có tác dụng che chắn khoảng sân trước thoáng và tiện ích, vừa cho cảm giác mát mẻ thoải mái cho gia chủ. Hệ thống ban công thoáng mát ở tầng 3 khá thích hợp cho việc trồng thêm cây xanh mang không khí thiên nhiên vào nhà.

    Nhà 3 tầng đẹp hiện đại đầy đủ công năng sử dụng

    Bản vẽ mặt bằng công năng tiện nghi thoải mái

    Thiết kế tầng 1 gồm có một khoảng sân trước dành làm khu vực để xe lẫn tiểu cảnh xanh mát. Phòng khách đặt liền kề với phòng bếp có bàn ăn. Một phòng ngủ nhỏ cùng nhà vệ sinh được bố trí gần cuối nhà, đó không khí trong lành từ mảnh sân nhỏ phía sau. Với cách bố trí này thì ngôi nhà luôn được thông thoáng và mát mẻ.

    thiet ke nha dep
    Mặt bằng tầng 1

    Tại tầng 2 có 2 phòng ngủ có diện tích lớn. Mỗi phòng ngủ đều có những khoảng không gian thoáng mát giúp lấy sáng và điều hào không khí cho căn phòng. Nhà vệ sinh chung được đặt ở giữa đối diện với cầu thang.

    thiet ke nha dep
    Mặt bằng tầng 2

    Tầng 3 gồm có 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh và sân thượng rộng. Phòng thờ được thiết kế ở giữa, hướng ra sân thượng, vừa để đón nắng, đón gió vừa tạo sự thông thoáng cho không gian trong nhà. Sân thượng rộng rãi để làm chỗ vui chơi, hóng gió của cả gia đình. Phòng ngủ thứ 4 được bố trí kín đáo góc cuối nhà đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh.

    thiet ke nha dep
    Mặt bằng tầng 3

    Trên đây là mẫu nhà 3 tầng 5x20m hiện đại, chắc chắn sẽ là xu thế xây nhà trong tương lai. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều mẫu thiết kế hơn hoặc có một ý tưởng thiết kế hoàn toàn riêng muốn được tư vấn thêm thì hãy liên hệ với VT-CONS để được chúng tôi giải đáp tận tình nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ► CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VT-CONS

    ► Chuyên Tư vấn_ Thiết kế_ Thi công trọn gói nhà phố, biệt thự.

    ► Hotline: Mr. TÂM 0329.739.439 - 0905.118.399

    ► Website: https://xaydungvtcons.com/

    ► Email: xaydungvtcons.co@gmail.com

    ► D10, LK17-17, Khu Tái Định Cư Lộc An, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0329 739 439
    Zalo