THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG ĐẸP TẠI LONG THÀNH

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG ĐẸP TẠI LONG THÀNH

    THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG ĐẸP TẠI LONG THÀNH

    Trong năm 2022, những mẫu nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại sang trọng, tinh tế đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp được ưa chuộng. Yêu cầu khắt khe đặt ra là những thiết kế này đơn giản những vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ.

    Mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng được phối với tông màu trắng tinh khôi kết hợp với các mảng tường ốp đá gỗ và ban công kính cường lực 8 ly lan can khung Inox màu lâu đen kết hợp với bồn hoa chậu kiểng nhằm tăng thêm sự quyến rũ thân thiện với môi trường

    Đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc hiện đại chính là sự tối giản các kiến trúc rườm rà. Việc sử dụng các khối hình học giúp tạo cảm giác khiến ngôi nhà rộng hơn. Thật vậy, lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản của Mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng đã tạo hiệu ứng thị giác lớn.

    Bởi nhà phố là loại hình hẹp chiều ngang nên các kiến trúc sư thường tận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, xám, màu pastel được sử dụng nhiều cho phần nền. Còn gam màu đậm, gây ấn tượng mạnh như màu đỏ, nâu, xanh lam,… dành cho thiết kế trang trí làm nổi bật mặt tiền cho ngôi nhà. Vật liệu gỗ được sử dụng để ốp trần tạo nên sự tương phản có duyên cho ngoại thất công trình, khiến làm nên tổng thể cuốn hút và phù hợp xu hướng thời đại.

    Tại mặt tiền 5m của ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại này, các kiến trúc sư thiết kế tạo hình khá tinh tế với ban công kính, bồn hoa, lam trang trí bố cục cân đối hài hòa. Ngôi nhà được tạo điều kiện tốt nhất để lấy ánh sáng tự nhiên qua việc sử dụng các khuôn cửa kính.

    BỐ TRÍ CÔNG NĂNG NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN

    Với các phòng công năng:

    Mặt bằng bản vẽ của các tầng sẽ như sau:

    Chi tiết mặt bằng
     

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ► CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VT-CONS

    ► Chuyên Tư vấn_ Thiết kế_ Thi công trọn gói nhà phố, biệt thự.

    ► Hotline: Mr. TÂM 0329.739.439 - 0905.118.399

    ► Website: https://xaydungvtcons.com/

    ► Email: xaydungvtcons.co@gmail.com

    ► D10, LK17-17, Khu Tái Định Cư Lộc An, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0329 739 439
    Zalo